154339319462

Tìm hiểu về đông hồ Montblanc Heritage 112535

Xin chào các bạn, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Montblanc chính hãng và chất lượng. Đối với giới mộ điệu thì đây thực sự là cái tên không còn mấy xa lạ, được người yêu thích đồng hồ lựa chọn và tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Montblanc nổi tiếng trên toàn thế giới với những chiếc bút máy, đồng hồ nam cao cấp nổi tiếng đến từ Đức. Năm 1906, ba nhà đồng sáng lập là thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias đã thành lập nên thương hiệu Montblanc. Đây là dấu mốc đầu tiên giúp những chiếc bút máy và đồng hồ cao cấp đến với toàn thế giới.

Montblanc nổi tiếng trên toàn thế giới với những chiếc bút máy, đồng hồ nam cao cấp nổi tiếng đến từ Đức
Montblanc nổi tiếng trên toàn thế giới với những chiếc bút máy, đồng hồ nam cao cấp nổi tiếng đến từ Đức

Thuở sơ khai, thói quen sử dụng bút khá phức tạp đó là chấm mực và viết. Cây bút Montblanc ra đời với tuyên ngôn “để bạn không làm rớt bất cứt giọt mực nào” tạo ra một bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp bút máy.

Ngay sau đó, những chiếc đồng hồ chuẩn Swiss Made mang thương hiệu nổi tiếng nước Đức ra đời. Chúng đại diện cho vẻ đẹp thẩm mỹ mạnh mẽ và khỏe khắn. Theo đánh giá những mẫu đồng hồ nam này là đỉnh cao của công nghệ chế tác đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ Montblanc mang biểu tượng ngôi sao 6 cánh trên đỉnh Alps, chúng thể hiện mơ ước của người yêu thời trang nói chung và người có thú chơi đồng hồ nói riêng. Với nét đặc trưng là phần số to, dễ nhìn, đường kim thanh mảnh, tinh tế vì thế chúng luôn hút mắt người dùng hơn cả.

Nếu như tìm hiểu về xuất xứ của chiếc đồng hồ Montblanc chính hãng, đỉnh cao chế tác chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và không khỏi mơ ước một lần chạm tới thương hiệu xa xỉ này. Để hiểu hơn về những mẫu mã sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn siêu phẩm Montblanc 112535, một sản phẩm ngoài sức mong đợi của giới mộ điệu. Sự hoàn mĩ về thiết kế, tính năng và nét đẹp độc đáo, sang trọng.

Montblanc 112535 chính là mẫu đồng hồ với chức năng Moonphase độc đáo, vẻ đẹp hoàn hảo của sản phẩm thể hiện vẻ đẹp cùng nét sang trọng tuyệt đối. Xét về vẻ bề ngoài, siêu phẩm đồng hồ này sở hữu dây làm bằng da cao cấp, đường may tinh tế kết hợp khóa kim loại đơn giản, tạo nên vẻ mềm mại giúp ôm sát cổ tay của người dùng.

Sự hoàn mĩ về thiết kế, tính năng và nét đẹp độc đáo, sang trọng
Sự hoàn mĩ về thiết kế, tính năng và nét đẹp độc đáo, sang trọng

Mẫu đồng hồ Montblanc 112535 có hai phiên bản mặt là 38mm, và 40mm, người dùng có thể tùy chọn để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình. Với tổng thể mặt số, chúng ta có phần dial rất phức tạp với 1 dial chính và 4 sub-dial ở vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ. Trong đó, mặt số chính vẫn giữ nguyên được đặc trưng của thương hiệu với vạch chỉ số to bản, màu vàng đỏ mạ 18K, những vạch đen nhỏ liên tục ở ngoài cùng giúp cho việc xem giờ chuẩn xác và dễ dàng hơn cũng như tạo nét đẹp cho mặt số chính.

Bốn sub-dial chỉ chức năng thứ, ngày, tháng. Ở phía xung quanh mặt số chính với các con số từ 1-31 cùng chiếc kim màu xanh nổi bật đó là chức năng lịch ngày, cứ hết 1 ngày là kim sẽ nhảy lên 1 đơn vị. Ô lịch thứ nằm ở góc 9h, ô lịch tháng nằm ở góc 12h. Khi chiếc kim xanh quay hết 31 ngày thì ô lịch tháng sẽ tự động nhảy sang tháng mới.

Đặc biệt, ở góc 6 giờ với thiết kế bán nguyệt hình trăng sao màu xanh đặc trưng đó là chức năng moonphase. Đây có lẽ là chức năng được đánh giá cao nhất ở chiếc đồng hồ này. Không chỉ xem được lịch âm mà bạn còn biết được ngày trăng tròn, trăng khuyết. Rất thích hợp cho những ai yêu thiên văn và có thú vui ngắm trăng sao.

Bao quanh chiếc đồng hồ là phần vỏ chắc chắn, bền bỉ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao câp, mạ vàng 18K, đặc biệt giá trị và chất lượng. Sự kết hợp của màu vàng của vỏ, màu đen của dây da, màu trắng mặt số cực kỳ đơn giản nhưng tinh tế và vô cùng mạnh mẽ.

Để bảo vệ mặt số và các chức năng độc đáo, Montblanc 112535 sử dụng chất liệu đá sapphire nguyên khối với khả năng chống chầy xước, chống lóa cực tốt. Các quý ông thoải mái vận động, va chạm mà không lo bị trầy xước hay ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chúng.

Bao quanh chiếc đồng hồ là phần vỏ chắc chắn, bền bỉ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao câp, mạ vàng 18K
Bao quanh chiếc đồng hồ là phần vỏ chắc chắn, bền bỉ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao câp, mạ vàng 18K

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu đồng hồ nổi bật Montblanc 112535 có khả năng chịu nước tiêu chuẩn 3 bar (30m). Tức là khả năng chịu nước của chúng là khoảng 30m. Tuy nhiên, chức năng này của đồng hồ giúp người dùng rửa tay hay đi mưa thoải mái, nếu ngâm lâu trong nước hay hoạt động ở môi trường có nhiều hơi nước thì phải chú ý, tránh hư hỏng máy.

Mẫu đồng hồ Swiss Made ngày càng chinh phục giới mộ điệu bởi những tính năng độc đáo, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, khả năng hoạt động mạnh mẽ... Tất cả những điều này tạo nên siêu phẩm độc đáo được nhiều người yêu thích.

Montblanc 112535 được cho là siêu phẩm thời thượng, phù hợp với các quý ông thành đạt và có phong cách. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho thời trang và đẳng cấp. Nếu muốn biết thêm chi tiết về mẫu đồng hồ đến từ Đưc này mời bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất nhé.