Chính sách bảo hành & đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. ĐỐI VỚI ĐỒNG HỒ

  • Quý khách có thể đến trung tâm bảo hành tại địa chỉ cửa hàng tại số 184 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

2. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

  • Thứ hai đến thứ sáu: Từ 9h30 đến 17h00
  • Thứ bảy: Từ 9h30 đến 16h00
  • Chủ nhật và những ngày lễ, Tết: Nghỉ

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 5 năm kể từ ngày mua theo quy định của từng hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).
  • 03 năm lau dầu miễn phí với đồng hồ Thụy Sĩ
  • 04 năm lau dầu miễn phí với đồng hồ Nhật Bản
  • Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Timelux sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời (trừ các sản phẩm sử dụng pin đặc biệt như Kinetic, Smart Watch… hay pin năng năng lượng mặt trời)

4. PHẠM VI TIẾP NHẬN ĐỒNG HỒ BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA:

  • Timelux tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các khách hàng đã từng mua hàng tại hệ thống Timelux (bao gồm cả đồng hồ được mua và không được mua tại Timelux)

5. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐỒNG HỒ ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ VÀ CÁCH TÍNH PHÍ ĐỐI VỚI ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA:

▸ Đối với đồng hồ còn trong thời gian bảo hành:

Nếu được mua tại Timelux: khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

▸ Đối với đồng hồ đã hết thời gian bảo hành: Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa đồng hồ nếu Khách hàng xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng …

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẢM SAU KHI MUA:

  • Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm mua hàng, nếu đồng hồ gặp các lỗi kỹ thuật trong máy như sau:
  • Đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác (với đồng hồ cơ, chạy nhanh chậm vượt mức quy định cho phép của từng thương hiệu )
  • Hơi nước trên mặt số đồng hồ
  • Các lỗi bên trong mặt số
  • Các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ bên trong máy của đồng hồ

6.1 Chính sách đối với những sản phẩm quà tặng:

  • Đối với những sản phẩm khách hàng mua làm quà tặng, thời gian đổi mới sản phẩm từ 3-7 ngày tính từ ngày mua, căn cứ theo hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn như lúc ban đầu, không có dấu hiệu xước, hỏng hóc.
  • Dây của sản phẩm không được có vết xỏ lỗ ( Đối với dây da ) hoặc chưa từng cắt mắt dây ( đối với dây kim loại )

7. TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Các lỗi liên quan đến vỏ và dây của đồng hồ như vỏ bong tróc, ố mặt số hay dây bị gãy, nứt hoặc bong…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Không bảo hành cho trường hợp lỗi do người dùng như điều chỉnh, sử dụng, bảo quản không đúng cách.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa qua những nơi không phải là trung tâm bảo hành của Timelux.