101664510_584933825769312_5276138489613484436_o

Những dòng đồng hồ đẳng cấp khẳng định thương hiệu Frederique Constant

Bạn đã biết gì về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant? Với 30 năm phát triển cùng 7 dòng sản phẩm, cái tên FC đã được nhiều người dùng biết đến và tin tưởng sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm hàng đầu của thương hiệu này.

Nếu như bạn quan tâm đến các mẫu đồng hồ đeo tay Frederique Constant, hãy tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây. Bạn là một người hâm mộ sự tinh tế, cao cấp, một tay chơi đồng hồ Frederique Constant Geneve chính hãng thì đừng bỏ qua bất cứ những cái tên nào dưới đây nhé.

Manufacture – tôn vinh nghệ thuật chế tác

Manufacture – tôn vinh nghệ thuật chế tác
Manufacture – tôn vinh nghệ thuật chế tác

Đồng hồ Frederique Constant được đánh giá cao bởi chú ý đến chi tiết và sự tỉ mỉ khi chế tác bởi bàn tay người thợ. Trong đó, Manufacture chính là một ví dụ điển hình của thương hiệu này. Chính quy tụ những thành tựu mà hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ này tự hào. Mảnh ghép lịch lãm mang âm thưởng của sự hiện đại và đẳng cấp kết hợp với kỹ nghệ chế tá tinh vi và sáng tạo độc quyền được hiện hữu tại Manufacture.

Những mẫu đồng hồ đeo tay Frederique Constant thuộc dòng Manufacture giúp phô diễn sự tỉ mỉ, sang trọng thông qua một siêu phẩm đồng hồ. Được sản xuất thủ công với phần vỏ, kim được đánh bóng bằng tay để tạo nên sự độ sáng hoàn hảo nhất. Kết hợp với dây da cá sấu cao cấp được tuyển chọn kỹ càng, gia công chắc chắn vì thế chúng tạo nên sự nổi bật đáng kinh ngạc.

Sau nhiều cải tiến vượt bật, những chiếc đồng hồ FC chính hãng dòng Manufacture xứng đáng là cỗ máy bậc cao đáng nể. Phân khúc máy được sản xuất in-house với chu trình phức tạp, hoàn hảo được quyết định bởi bàn tay người thợ.

Có lẽ vì thế mà những thiết kế thuộc bộ sưu tập này đều gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút. Bạn có thể điểm qua một số sản phẩm như chiếc Tourbillon xa xỉ, Heart Beat duyên dáng, Worldtimer với những chức năng nổi bật, mới lạ và sáng tạo...

Những sáng tạo này có thể khiến thương hiệu đồng hồ Frederique Constant được thế giới biết đến nhanh chóng, chỉ sau 30 năm thành lập.

Dòng sản phẩm này với thiết kế đẳng cấp, phản ánh hình ảnh các doanh nhân thành đạt hay dành riêng cho những quý ông cổ điển hoặc nhà quản lý tài ba. Nếu bạn yêu thích mẫu đồng hồ chi tiết và sáng tạo thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Classic – truyền thống và kinh điển

Dòng đồng hồ cổ điển luôn được đánh giá có mức giá hợp lý song lại được thiết kế ấn tượng, mang hơi thở truyền thống được tín đồ cực kỳ yêu thích. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Ganeve này được người chơi nhận xét đẹp đến kinh ngạc.

Classic – truyền thống và kinh điển
Classic – truyền thống và kinh điển

Thiết kế phô bày sự tinh tế kết hợp với kim mắt ngỗng, cọc số la mã dạng mảnh kết hợp với dây da cao cấp. Tất cả tạo nên tên tuổi ấn tượng của dòng Classic hàng đầu của hãng đồng hồ Frederique Constant.

Mặc dù không phải tất cả các mẫu thuộc dòng này được sản xuất in-house song chất lượng đầu ra đều được giám sát. Khi đến tay người tiêu dùng, chúng đều được kiểm định và chắc chắn về chất lượng. Nhưng với mức giá vài trăm đô thì đây có lẽ là mẫu đồng hồ giá rẻ mà đẳng cấp nhất.

Bên cạnh đó, Classic đánh dấu vị trí của mình bằng việc cho ra đời 12 phân nhóm, đông đảo nhất trong các dòng đồng hồ FC. Vì thế có thể dễ dàng nhận thấy được sự ưu ái và nhu cầu từ giới trẻ đến với dòng đồng hồ này.

Horological Smartwatch – song hành cùng thời đại

Khó có thể nhận biết được đây lại là các thiết kế của đồng hồ thông minh. Thương hiệu Frederique Constant đã ưu ái giữ cho chiếc SmartWatch vẻ ngoài lịch lãm, kim mảnh cùng cột giờ la mã nổi bật.

Horological song hành cùng thời đại
Horological song hành cùng thời đại

Nét độc đáo duy nhất ở các mẫu này là kim rốn ở vị trí 6 giờ, song chúng vẫn tuân thủ quy luật thiết kế truyền thống. Có lẽ đây là số ít mẫu đồng hồ thông minh không có màn hình tinh thể lỏng hay con số điện tử.

Có lẽ, nhờ thiết kế này mà đồng hồ Frederique Constant chính hãng nhận được thiện cảm của người sử dụng. Chúng hoàn toàn có tố chất kết hợp cùng bộ vest lịch lãm cho một bữa tiệc sang trọng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Motion X giúp cung cấp bản tóm tắt toàn diện, chính xác quá trình hoạt động hàng ngày của người sử dụng. Bao gồm cả hoạt động ban ngày và ban đêm. Người dùng dễ dàng theo dõi những cử động hàng ngày để xây dựng thời gian biểu khoa học và hợp lý cho sức khỏe tốt nhất.

Chức năng Horological Smartwatch hỗ trợ đồng bộ hóa với các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành IOS và Android. Thông qua dữ liệu đám mây cho phép người dùng có thể sao lưu, khôi phục dữ liệu ngay cả khi mất đồng hồ. Điều này ít mẫu đồng hồ thông minh có thể làm được.

Nhờ sự phát triển vượt bậc, Horological Smartwatch thực sự thích hợp với những doanh nhân yêu thích công nghệ nhưng muốn lưu giữ cho mình dáng vẻ cổ điển.

Trên đây là một số dòng đồng hồ Frederique Constant xứng danh đẳng cấp và chất lượng. Thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng và có chỗ đứng nhất định trong thế giới đồng hồ cao cấp. Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm này có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn các mẫu chính hãng nhất nhé!