Frederique_Constant_Ambassador_Gwyneth_Paltrow-1a

Đồng hồ nữ FC giá rẻ nên chọn mẫu nào xứng tầm?

Đồng hồ nữ FC với nhiều thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các quý cô. Bạn đang tìm mẫu đồng hồ đeo tay Frederique Constant giá hợp lý với vẻ đẹp xứng tầm có thể tham khảo gợi ý cụ thể dưới đây.

>> Giá đồng hồ Frederique Constant bao nhiêu? Có đắt không?

Không chỉ nổi tiếng với những cỗ máy thời gian được chau chuốt tỉ mỉ chi tiết, thương hiệu Frederique Constant còn được biết đến với mức giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng. Trong đó, mẫu đồng hồ nữ FC cũng có nhiều phân khúc giá thành khác nhau, mang đến cho những cô nàng thêm nhiều lựa chọn độc đáo và thích hợp.

Bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant với giá thành cạnh tranh, xứng tầm và phù hợp với phong cách dành cho mình? Một số gợi ý cụ thể dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn thích hợp nhất. Tham khảo thêm để có được gợi ý dành cho mình nhé.

Lựa chọn mẫu đồng hồ FC nữ tính mang đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời
Lựa chọn mẫu đồng hồ FC nữ tính mang đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời

Đồng hồ Frederique Constant FC-200V1S34

Dù năm trong bộ sưu tập Slimline nhưng cỗ máy thời gian này lại có giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý vì thế mà giới mộ điệu thêm phần thán phục.

Diện mạo thanh lịch, sang trọng với chi tiết mặt số được tối giản, nhưng vẫn giữ nguyên bộ kim và cọc số dạng mảnh với đường kính 30mm và độ dày chỉ 5mm. Vì thế mà FC-200V1S34 mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, case làm từ thép 316L mạ vàng hồng PVD đặc biệt đi cùng dây da nâu tạo nên sự hài hòa, thanh lịch.

Cố máy được sử dụng là Quartz FC-200 tiêu chuẩn Thụy Sỹ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hoạt động bền bỉ với thời gian dài. Bên cạnh đó, khả năng chống nước tiêu chuẩn 3ATM cùng mặt kính Sapphire cao cấp giúp chống trầy xước, chống lóa tuyệt đối. Người dùng có thể thoải mái đi dưới mưa hay rửa tay khi sử dụng mẫu đồng hồ nữ FC chính hãng này.

Xét về tổng thể thì đồng hồ Frederique Constant mang đến cho phái đẹp vẻ dịu dàng và mềm mại nhưng cũng không kém phần quý phái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc với chi tiết thiết kế đồng đáo mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Vẻ đẹp châu Âu được in đậm với những nét đẹp đến từ nghệ nhân Thụy Sỹ giúp bạn kiểm soát được thời gian và thể hiện gu thời trang của mình.

Mẫu đồng hồ FC-200MC16B sử dụng máy Quartz đơn giản nhưng lại có độ bền cao
Mẫu đồng hồ FC-200MC16B sử dụng máy Quartz đơn giản nhưng lại có độ bền cao

Đồng hồ Frederique Constant FC-200MC16B

Vị thế ngày càng được khẳng định càng khẳng định sự ưu ái của người dùng với những sản phẩm thương hiệu Frederique Constant. Vì thế mà nhà sản xuất đã đưa đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, FC-200MC16B là sản phẩm đồng hồ nữ Frederique Constant thuộc dòng Carree Ladies với những nét đẹp thanh lịch và hoài cổ.

Vẻ đẹp nữ tính của cỗ máy này được thể hiện khéo léo ở mọi chi tiết dù nhỏ nhặt. Vì thế mà mẫu đồng hồ FC chính hãng này thu hút mọi ánh nhìn của người dùng ngày lần đầu tiếp xúc. Điểm đặc biệt, đồng hồ trang bị cỗ máy FC-200 Quartz được chế tác thủ công đảm bảo độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, FC-200MC16B với thiết kế đơn giản nhờ mặt số vuông kích thước 23x21mm, độ dày 5.8mm, đảm bảo phù hợp với cổ tay của các quý cô châu Á. Họa tiết trang trí Guilloche độc đáo trên mặt số cùng chữ số La Mã màu đen nổi bật tạo nét đẹp hoàn hảo cho siêu phẩm này.

Là mẫu đồng hồ nữ vì thế Frederique Constant trang bị bộ kim lá liễu được cách điệu với hình trái tim mang nét chấm phá độc đáo. Độ bền bỉ của sản phẩm được khẳng định bởi bộ case thép không gỉ 316L mang đến khả năng chống oxy, gỉ sét tuyệt đối. Cùng với đó là dây kim loại, khóa cánh bướm gập chắc chắn, nhờ đó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho cỗ máy này.

Mặt kính Sapphire cong lồi đảm bảo khả năng chống xước, chống va đập với khả năng chống nước 3ATM vì thế các quý cô an tâm hơn khi rửa tay, đi dưới mưa. Các cô nàng đang tìm kiếm cỗ máy thời gian bền bỉ với giá thành hợp lý thì đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo nhất.

Mẫu đồng hồ FC-235M1S4 với vẻ đẹp nữ tính, mang đến cho bạn lựa chọn độc đáo
Mẫu đồng hồ FC-235M1S4 với vẻ đẹp nữ tính, mang đến cho bạn lựa chọn độc đáo

Đồng hồ Frederique Constant FC-235M1S4

Mẫu đồng hồ tiêu biểu này thuộc dòng Ladies Small Seconds mang thương hiệu Thụy Sỹ cao cấp. Điều đặc biệt, dù sở hữu cỗ máy vận hành êm ái, chất lượng cao với tính năng ấn tượng nhưng giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đồng hồ nữ FC -235M1S4 trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có máy này chinh phục người dùng trên toàn cầu bởi vẻ đẹp đơn giản mang hơi thở cổ điển mà chúng mang đến. Cụ thể, phần case được làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp mạ vàng hồng thời thượng với dây đeo được làm bằng da cao cấp. Sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái dành cho người dùng.

>> Vì sao người dùng nên mua đồng hồ Frederique Constant tại Timelux?

Điểm nhấn của mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant này là những chi tiết cổ điển được khéo léo kết hợp như vân Guilloche nằm ở trung tâm và bộ mắt ngỗng, cọc số La Mã… Nét độc đáo của cố máy thời gian này còn được thể hiện ở thiết kế kim giây được tách riêng và đặt ở vị trí 6 giờ. Nhờ đó, những cô nàng tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng thì đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kết hợp với ngoại hình ấn tượng, FC-235M1S4 còn được trang bị cỗ máy FC-235 Caliber điện tử với 6 chân kính và pin chất lượng cao có dung lượng đến 25 tháng. Điều này có thể chinh phục tốt nhất những người dùng khó tính.

Cùng với đó, khả năng chịu nước đến 3ATM cùng lớp kính Sapphire bảo vệ bộ máy bền bỉ góp phần tạo nên độ bền ấn tượng nhất. Với mức giá thành 20 triệu đồng, quý cô có thể sở hữu được cỗ máy ấn tượng trên cổ tay là mức giá hoàn toàn ấn tượng. Chắc chắn rằng, đây là trải nghiệm tuyệt vời mang đến cho bạn những giá trị hấp dẫn nhất.

Đồng hồ nữ FC kết hợp với nét duyên dáng cùng khả năng vận hành bền bỉ
Đồng hồ nữ FC kết hợp với nét duyên dáng cùng khả năng vận hành bền bỉ

Đồng hồ Frederique Constant FC-200S1S36B3

Thuộc bộ sưu tập Slimline vì thế FC-200S1S36B3 có độ dày khiêm tốn với phong cách trẻ trung, sang trọng mang đến cho các cô nàng thêm sự lựa chọn hấp dẫn nhất.

Ngoại hình đơn giản là điều dễ nhận thấy ở mẫu đồng hồ nữ FC này. Song điểm nhấn lại nằm ở chính sự đơn giản này, bởi độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 5mm và kích thước mặt số 29mm với kiểu dáng thanh mảnh, dễ đeo. Những con số này cực kỳ phù hợp với cỡ cổ tay của các quý cô và dễ dàng kết hợp với trang phục với kiểu dáng khác nhau.

Điều đặc biệt, đồng hồ nữ FC này lược bỏ hết những chức năng không cần thiết trong đó bộ máy chuyển động thạch anh hoạt động mạnh mẽ với 4 chân kính cùng với khả năng trữ năng lượng pin đặc biệt lên đến 72 tháng.

Cùng với đó, khung case màu bạc tinh tế với chất liệu thép cao cấp không bị trầy xước với khả năng chịu được va đập tốt, độ bền cao Phần mặt dial màu trắng với cọc số dạng vạch và bộ kim lá liễu tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho sản phẩm. Bảo vệ cỗ máy đó là phần kính Sapphire chống xước đảm bảo khả năng vận động mạnh. Kết hợp với đó là dây kim loại cao cấp để giúp người đeo cảm thấy mềm mại và gò bó với 7 đường dây mắt nhỏ tạo vẻ đẹp nữ tính.

Nhờ nét đẹp tuyệt vời này mà chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô sang chảnh với cô nàng cá tính và dịu dàng. Đây là cỗ máy thời gian nữ tính với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu thời trang của các cô nàng.

Đồng hồ Frederique Constant FC-200WHD1ER32

Thuộc dòng Delight trong bộ sưu tập đáng nể Classic với màu sắc sang trọng và tinh tế. Đồng hồ nữ Frederique Constant FC-200WHD1ER32 được các nghệ nhân thể hiện sự khéo léo qua những chi tiết nhỏ nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn của sản phẩm đó là trái tim FC-200 Quartz được hoàn thiện hoàn toàn thủ công tại Nhà mát của Thụy Sỹ đảm bảo được độ chính xác cao.

Mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-200WHD1ER32 phù hợp với những cô nàng thời thượng
Mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-200WHD1ER32 phù hợp với những cô nàng thời thượng

Ngoại hình của cỗ máy thời gian này là mặt số đường kính 28mm với bề dày đáng nể 7.6mm, kích thước hoàn toàn phù hợp với cổ tay của các quý cô. Bên cạnh đó, ấn tượng với phong cách trang trí là những họa tiết hình trái tim ghép lại với cánh hoa độc đáo với trung tâm của mặt số. Kết hợp với cọc số La Mã với dạng chấm giờ cùng những viên kim cương độc đáo, cao cấp với trọng lượng 0.01 CT trên mặt khảm trai trắng.

Nét nữ tính được thể hiện qua hai gam màu vàng hồng và bạc kết hợp công nghệ mạ PVD cao cấp khiến cho case đẹp hoàn hảo, bền bỉ. Đối với các quý cô thì những gam màu này đảm bảo tính chất thời trang thời thượng, ngọt ngào và gần gũi.

Sở hữu kính Sapphire lồi bảo vệ cỗ máy khỏi va đập, an toàn tuyệt đối. Với những màu sắc ấn tượng và nhiều ưu điểm khiến chiếc đồng hồ nữ FC này mang đến vẻ đẹp sang trọng và cao cấp dành cho phái đẹp. Như mang cả thế giới tỉ mỉ đến cổ tay của bạn, cỗ máy thời gian này trở thành lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ tỉ mỉ về những mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng sẽ giúp các cô nàng có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu như bạn tìm kiếm mẫu đồng hồ nữ FC tốt nhất, mời bạn liên hệ với Timelux để được hỗ trợ kịp thời nhất. Tham khảo thêm để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

>> Đồng hồ Frederique Constant, món quà đặc biệt cho tình yêu