Frederique-Constant-Classics-Slimline-Moonphase-Ladies-FC206MPWD1S6B-evi1.31f40cb13e05

Đồng hồ Frederique Constant, món quà đặc biệt cho tình yêu

Đồng hồ Frederique Constant là kết tinh của tình yêu và niềm đam mê của những người sáng lập. Giá trị này xuyên suốt tạo nên những chi tiết, thiết kế đến kiểu dáng độc đáo. Đây cũng là điểm mấu chốt tạo nên thành công của nhà sản xuất này trong hơn 30 năm qua.

>> Một số mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant đẹp nhất

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant nổi tiếng với Slogan: “Live Your Pasion” – “Sống với đam mê của chính bạn”. Xuất hiện ngay chính tại cái nôi của ngành sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, Thụy Sỹ vì thế FC phải khẳng định được giá trị của mình để tìm chỗ đứng riêng.

Ngay từ những ngày đầu, Frederique Constant đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ với những thiết kế bắt mắt, độc đáo, nắm bắt rõ xu thế của người dùng. Để làm được điều này, chính nhờ tình yêu và niềm đam mê đã giúp Frederique Constant từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng

Cùng tìm hiểu rõ hơn về “tình yêu” này để nắm rõ hơn về giá trị của những mẫu đồng hồ FC chính hãng.

Đồng hồ FC chính hãng là minh chứng cho tình yêu và niềm đam mê của người nghệ nhân
Đồng hồ FC chính hãng là minh chứng cho tình yêu và niềm đam mê của người nghệ nhân

Khởi nguồn cảm hứng của Frederique Constant

Thương hiệu đồng hồ Frederique ra đời chính nhờ câu chuyện tình yêu rất lãng mạn của đôi vợ chồng người Hà Lan là Aletta và Peter Stars.

Đi ngược lại lịch sử, trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Thụy Sỹ đôi vợ chồng này đã bị thu hút bởi những mẫu đồng hồ đến từ cái nôi sản xuất đồng hồ thế giới được bày sẵn trong tủ kính. Chính vẻ đẹp tuyệt hảo, những chuyến động êm ái và nhẹ nhàng đã thôi thúc họ tạo nên những thiết kế mang dấu ấn riêng, thỏa mãn niềm đam mê.

Tuy nhiên, thế hệ đi trước của họ cũng đã đặt nền móng để cái tên Frederique Constant đến với người dùng. Cụ thể, năm 1904 Frederique Schreiner và Constant Stas đã nghiên cứu và sáng tạo nên cỗ máy mang dấu ấn của mình. Nhờ nền tảng này mà đôi vợ chồng trẻ đã mang đến cho người dùng cỗ máy thời gian ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế của những “ông lớn” khác trên thị trường.

Đồng hồ FC từ trái tim chạm đến trái tim

Mục tiêu ngay từ đầu của nhà sản xuất Frederique Constant là mang đến những thiết kế sang trọng, lịch lãm với chất lượng hoàn hảo nhưng có giá thành hợp lý. Đến nay, sau thời gian phát triển thì mục tiêu này vẫn được duy trì giúp mang đến cho người dùng trên thế giới mẫu đồng hồ đeo cao cấp với mức giá phải chăng.

Sau 30 năm phát triển, thành quả mà thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đạt được khẳng định giá trị của những tháng ngày lao động, sáng tạo miệt mài. Đây cũng là kết quả được hun đúc từ tình yêu và niềm đam mê từ người sáng tạo và người thợ tạo nên chúng.

Vẻ đẹp của đồng hồ Frederique Constant tạo nên từ thiết kế đến cỗ máy bên trong
Vẻ đẹp của đồng hồ Frederique Constant tạo nên từ thiết kế đến cỗ máy bên trong

Hãng đồng hồ này tạo nên tiếng vang lớn vào năm 1992 khi đưa đến thị trường 6 bộ sưu tập đồng hồ hoàn toàn mới. Phần thân được tạo ra từ nghệ nhân đến từ Geneva với vẻ đẹp hoàn hảo, chau chuốt đến từng chi tiết vì thế chúng nhanh chóng gây nên sự chú ý trên phạm vi toàn thế giới. Nhờ đó mà tên tuổi của Frederique Constant được khẳng định trên một tầm cao mới.

Biến thành công làm động lực, đồng hồ FC chính hãng tiếp tục đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên cổ tay. Cụ thể, vào năm 1904, nhà sản xuất này đã ra mắt bộ sưu tập Heart Beat với thiết kế hoàn hảo.

Cỗ máy đếm này gây ấn tượng bởi phần cửa sổ nhỏ giúp người dùng nhìn rõ đường từng chuyển động của bánh đa nằm sâu bên trong. Thiết kế đặc biệt, phô ra tính chất cơ học phức tạp một cách khéo léo cũng như mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Chính nhờ ý tưởng độc đáo này, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã níu chân giới mộ điệu, tạo nên sự thích thú và mong muốn khám phá vẻ đẹp và giá trị của cỗ máy này. Chính sự ra đời của Heart Beat là dấu mốc quan trọng, giúp thương hiệu này sáng tạo thêm nhiều điều mới mẻ, tạo nên diện mạo mới gửi đến người tiêu dùng.

Cải tiến đáng nể của Frederique Constant theo thời gian

Tiếp tục chinh phục người dùng bởi những thay đổi thiết kế mới lạ. Vào năm 2001, thương hiệu Frederique Constant đã chuyển con lắc từ vị trí 12 giờ xuống 6 giờ, song để thực hiện được không hề dễ dàng. Hai nhà sáng lập đến từ Thụy Sỹ đã thực hiện hóa chúng vào cố máy Quartz và ETA. Đến năm 2004 thì ý tưởng này thành công.

Những thành công ban đầu đã góp sức xây dựng thêm cho tình yêu và đam mê của những người nghệ nhân này vào những cố máy thời gian ấn tượng. Đồng hồ Frederique Constant tiếp tục với các đổi mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

>> Đến Timelux mua đồng hồ Frederique Thụy Sĩ chính hãng

Thời gian qua, Frederique Constant là một trong số ít nhà sản xuất tự tạo ra mọi chi tiết cho mẫu đồng hồ của mình. Nhờ đó mà tạo nên chất lượng, vẻ đẹp thống nhất của những sản phẩm họ tạo ra cũng như giúp giảm giá thành khi chuyển đến tay người dùng. Chính điều này giúp cho đồng hồ cao cấp Frederique Constant có sức cạnh tranh tốt, tạo dấu ấn trong lòng người dùng trên toàn thế giới.

Những thành công của thương hiệu Frederique Constant khẳng định qua các sản phẩm mà họ tạo ra
Những thành công của thương hiệu Frederique Constant khẳng định qua các sản phẩm mà họ tạo ra

Heart Beat: Như đã nói, đây là viên gạch đầu tiên tạo dựng nên thành công của thương hiệu này. Những cỗ máy này sử dụng cây cầu đặc trưng để cân bằng các bánh xe từ phía trước chuyển động. Sau đó, FC đã tạo ra hơn 15 chuyển động khác nhau, trở thành Công ty sản xuất sáng tạo nhất trên thế giới.

Tourbillon: Đây là một điểm nhấn trong thiết kế đồng hồ Frederique Constant. Cơ chế phức tạp được tạo nên bởi niềm đam mê sáng tạo. Bộ sưu tập này với biến tấu dao động nhanh, sự thoát hơi Silicon mang đến độ chính xác cao.

Seri Worldtimer: Bộ sưu tập này mang dấu ấn của thương hiệu. Những chiếc đồng hồ mang cả thế giới đến cổ tay bạn. Khi vận hành, bạn chọn thành phố mong muốn đặt ở vị trí 12 giờ, sau đó đĩa bên trong tự đồng đồng bộ hóa để biết rõ thời gian của thành phố cụ thể. Cùng với đó, đĩa cho bạn biết được ngày hay đêm tại địa chỉ cụ thể qua vòng đĩa trắng – đen.

Với sự ra đời và phát triển này đã minh chứng cho thành công của thương hiệu. Để có được điều này là nhờ vào sự kết hợp của tình yêu và niềm đam mê tuyệt vời với những thiết kế độc đáo. Khi cầm trên tay những cố máy thời gian này bạn sẽ nắm rõ được giá trị đến từ thương hiệu số một này.

Mua đồng Hồ Frederique Constant uy tín ở đâu?

Timelux là địa chỉ phân phối đồng hồ đeo tay của các thương hiệu hàng đầu đến từ Thụy Sỹ trong đó có những sản phẩm đến từ Frederique Constant. Bạn đang muốn mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng hãy đến với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhất.

Bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ thương hiệu Frederique Constant hãy đến với Timelux để được hỗ trợ
Bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ thương hiệu Frederique Constant hãy đến với Timelux để được hỗ trợ

Để hiểu rõ được tình yêu và giá trị sáng tạo của những mẫu đồng hồ FC này, bạn hãy đến với chúng tôi để có được trải nghiệm thực tế tốt nhất. Nhiều năm trong nghề, Timelux cam kết mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ đeo tay chất lượng, giá thành cạnh tranh mà bạn mơ ước có được.

>> Tại sao đồng hồ FC chính hãng thu hút giới mộ điệu trên toàn thế giới?