Frederique-Constant-Worldtimer-Manufacture-5

Đồng hồ Frederique Constant có đắt không?

Frederique Constant đang là cái tên được giới mộ điệu hâm mộ, theo đuổi bởi những thiết đế độc đáo chất lượng bộ máy in-house trứ danh Thụy Sỹ. So sánh mức giá và chất lượng liệu đồng hồ FC chính hãng có đắt không? Nếu muốn trả lời câu hỏi này, mời bạn tham khảo một số thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu.

Hiện nay, giữa thị trường đồng hồ có quá nhiều sự lựa chọn, Frederique Constant vẫn mang trong mình dấu ấn tuyệt đối. Với lối đi riêng đầy thiết phục, những mẫu đồng hồ FC chính hãng đã chạm được tới thế giới đồng hồ cao cấp, chất lượng. Chúng có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhưng so với các ông lớn thì đồng hồ Frederique Constant có đắt không? Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin này, mời tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây nhé.

Vài nét về thương hiệu Frederique Constant

Năm 1988, cái tên Frederique Constant chính thức xuất hiện trên thị trường. Hãng đồng hồ khá trẻ so với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, song chúng vẫn không hề kém cạnh những thiết kế cổ điển đến từ châu Âu.

Năm 1988, cái tên Frederique Constant chính thức xuất hiện trên thị trường
Năm 1988, cái tên Frederique Constant chính thức xuất hiện trên thị trường

Tính đến hiện nay, thương hiệu đã sẵn sàng trên mọi phương diện để cạnh tranh công bằng với những hãng lâu đời. Nét đột phá trong suy nghĩ cùng nỗ lực kinh doanh của đôi vợ chồng trẻ, chủ nhân của cái tên FC trứ danh đã mang đến danh tiếng cho những siêu phẩm đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay Frederique Constant có đắt không?

Mức giá của những sản phẩm đồng hồ FC luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm khi có ý định tìm hiểu và muốn sở hữu ngay chúng. Như đã biết, hãng đồng hồ Frederique Constant thuộc phân khúc hàng cao cấp vì thế không thể có chuyện chúng có mức giá dưới 10 triệu đồng.

Thậm chí, những siêu phẩm đình đám mang tên FC còn có mức giá lên đến hàng trăm triệu. Vì thế mà chúng chỉ dành cho những ai có đủ điều kiện tài chính, mạnh tay chi trả mới có thể sở hữu được.

Song, bù lại với khoản tiền mà bạn bỏ ra đó là cỗ máy thời gian hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết. Bạn sẽ không phải hối hận khi cầm trong tay những sản phẩm đồng hồ FC chính hãng.

Bởi lẽ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này mang đến cho người dùng cơ hội để khẳng định đẳng cấp của bản thân nếu như kết hợp với phụ kiện thời trang sang trọng và tinh xảo. Những người thợ tài ba với sự tân tâm, tỉ mỉ và chu đáo đã tạo nên các chi tiết hoàn hảo nhất, góp phần tạo nên siêu phẩm ấn tượng gửi đến người dùng trên toàn thế giới.

Bạn sẽ không phải hối hận khi cầm trong tay những sản phẩm đồng hồ FC chính hãng
Bạn sẽ không phải hối hận khi cầm trong tay những sản phẩm đồng hồ FC chính hãng

Cơ chế Toubillon chuyển động phức tạp, tuyệt diệu trong thiết kế Open Heart hoàn hảo tạo nên cái tên Frederique Constant được nhiều người yêu thích. Vì thế, dù mức giá cao khiến người dùng cảm thấy băn khoăn nhưng thực tế khi sở hữu siêu phẩm này, quý khách hàng sẽ biết được đó là quyết định đúng đắn nhất.

Nhưng có một thực tế đang diễn ra, nắm bắt được tâm lý ham rẻ của khách hàng nhiều nơi đã batf bán đồng hồ FC kém chất lượng. Điều này gây thiệt hại không nhỏ đến mặt hàng chính hãng.

Chỉ với vài triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm đồng hồ Frederique Constant. Nhưng chỉ dùng được vài ngày chúng sẽ hư hỏng, đến lúc đó bạn mới phát hiện mình đã mua nhầm phải hàng Fake.

Chính vì thế nếu như có ý định mua hàng bạn nên tìm đến các đại lý, cửa hàng chính hãng để tiếp cận được hàng đúng chất lượng và giá thành.

Một số mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Để có thể chọn được mẫu đồng hồ tốt với mức giá rẻ, phù hợp phong cách của bạn mời bạn tham khảo một số thông tin về các gợi ý dưới đây nhé.

- Đồng hồ FC-200S5S36

Đồng hồ FC-200S5S36
Đồng hồ FC-200S5S36

Thiết kế đậm chất cổ điển với dây da cao cấp, mặt số trắng, hai kim giờ và phút đơn giản... Tất cả những điều này tạo nên siêu phẩm đơn giản mà tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách ấn tượng của các chàng trai. Cùng với đó, chất liệu thép cùng mặt kính sapphire độ cứng tuyệt đối đáp ứng nhu cầu sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

- Đồng hồ FC-335MC4P6B2

Đồng hồ FC-335MC4P6B2
Đồng hồ FC-335MC4P6B2

Đây là thiết kế tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp từ cơ chế lộ tim máy, moonphase đầy đẳng cấp khiến cho người dùng yêu thích, không còn băn khoăn về mức giá thành của chúng.

Sở hữu màu bạc sang tọng, thời thượng tạo vẻ đẹp lịch lãm cho các quý ông công sở. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như cọc số la mã, tim máy ở vị trí 12 giờ tạo nết riêng. Bạn có thể nắm bắt thời gian trong tay nhờ cỗ máy ấn tượng này.

- Đồng hồ FC-718WM4H6

Đồng hồ FC-718WM4H6
Đồng hồ FC-718WM4H6

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông doanh nhân, đặc biệt là người dùng thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia. Bởi lẽ, tính năng xem giờ thế giới có thể giúp cho chuyến đi của bạn thêm dễ dàng, thuận tiện hơn.

Trên đây là một số thông tin giúp người dùng có thể hiểu được đồng hồ Frederique Constant có đắt không. Hy vọng với những nội dung này bạn có thể tự đưa ra câu trả lời và tìm được cỗ máy thời gian phù hợp với phong cách và công việc của bản thân mình.