Frederique-Constant-Classic-Manufacture-Worldtimer-Brown-Dial-1

Đồng hồ cơ Frederique Constant với những đỉnh cao về chế tác

Sau 30 năm phát triển, thương hiệu Frederique Constant đã dành được những vị thế và chỗ đứng nhất định trong thế giới đồng hồ cao cấp. Có được thành công này phải nhờ vào những nỗ lực, sáng tạo trong dòng đồng hồ cơ Frederique Constant. Cùng tìm hiểu thêm một số đỉnh cao chế tác để thấy rõ được thành công của nhà sản xuất này.

>> Tại sao đồng hồ FC chính hãng thu hút giới mộ điệu trên toàn thế giới?

Trên thế giới hiện nay, có hàng loạt hãng đồng hồ cao cấp được đánh giá cao và thành công trên quy mô toàn cầu. Những trong nhiều thương hiệu, từ cơ khí phức tạp ngoại mục đến tuyệt tác tiên tiến công nghệ cao thì đồng hồ cơ Frederique Constant là lựa chọn hấp dẫn. Thương hiệu này cung cấp cho người dùng những giá trị thực sự, đỉnh cao về chế tác nhưng không ảnh hưởng đến kỹ thuật hay thẩm mỹ với mức chi phí hợp lý.

Đồng hồ Frederique Constant với ưu điểm về thiết kế và cỗ máy bên trong trở thành siêu phẩm được nhiều người đánh giá
Đồng hồ Frederique Constant với ưu điểm về thiết kế và cỗ máy bên trong trở thành siêu phẩm được nhiều người đánh giá

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Đây cũng là nhà sản xuất những loại linh kiện đồng hồ, máy đồng hồ, lắp ráp thủ công đến trang trí hoàn thiện và kiểm soát chất lượng trước khi đưa sản phẩm đến tay người dùng.

Trong hơn 30 năm xây dựng, thương hiệu này đã không ngừng sáng tạo và phát triển ra những điểm mới mẻ, tạo nên đỉnh cao về chế tác. Nhờ sự nỗ lực hết mình, niềm đam mê và tình yêu với đồng hồ đeo tay, những nghệ nhân của hãng đã tạo ra cỗ máy thời gian đảm bảo cân bằng hoàn mỹ về công nghệ - thiết kế - vật liệu – chức năng đến giá thành. Đây là kết quả mang đến thành công vượt bậc, giúp đồng hồ cơ Frederique Constant đến với hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Cùng khám phá những đỉnh cao về chế tác đồng hồ cơ thương hiệu Frederique Constant để thấy được sự hoàn hảo và ấn tượng của những cỗ máy trên cổ tay này. Tham khảo thêm để hiểu rõ hơn về nhà sản xuất này nhé.

Bánh xe Silicium không sinh ra ma sát hoàn hảo

Trong đó, Silicium hay Silicon chính là một loại vật liệu bán dẫn phổ biến nhất trong thiết bị điện tử. Chúng được ứng dụng để chế tạo các loại linh kiện đồng hồ cao cấp bởi độ bền cực cao và không sinh ra ma sát cũng như không bị ảnh hưởng trước từ trường. Thương hiệu Frederique Constant cũng đã nghiên cứu và phát triển công nghệ này để sản xuất những siêu phẩm mang dấu ấn riêng.

Đối với ngành công nghiệp đồng hồ nói chung, vật liệu Silicium được giới thiệu đầu tiên bởi Ulysse Nardin sau đó đa được những “ông lớn” ứng dụng như Rolex, Breguet… Những thương hiệu này đã sử dụng để chế tạo các bộ phận chống từ sinh ra ma sát nhiều hoặc cần độ bền cao, chẳng hạn như bánh xe gai.

Đồng hồ cơ Frederique Constant được đánh giá cao về chất lượng với những bước tiến về kỹ thuật
Đồng hồ cơ Frederique Constant được đánh giá cao về chất lượng với những bước tiến về kỹ thuật

Năm 2007, hãng Frederique Constant đã bắt đầu chế tạo bánh xe gai bằng Silicium và trang bị cho cỗ máy Heart Beat FC-935. Tiếp đó, ngựa và trụ ngựa cũng được chế tạo bằng vật liệu bán dẫn này. Việc sử dụng vật liệu mới cho các linh kiện đồng hồ FC, thương hiệu này đã phá vỡ thế độc quyền của những ông lớn xa xỉ.

>> Top 3 đồng hồ FC cao cấp, đắt giá quý ông không thể bỏ qua

Nhờ công nghệ cao Deep Reactive Ion Etching kết hợp với vật liệu Silicium mang đến chất lượng tuyệt vời. Nhờ đó mà các linh kiện được sản xuất với độ bền cao, chính xác tuyệt đối. Nhờ đó mà đồng hồ cơ Frederique Constant đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng, từng bước thay thế các linh kiện bằng hợp kim truyền thống.

Khung trình diễn chuyển động cơ Heart Beat

Đúng như tên gọi, Heart Beat tức là nhịp tim, đây cũng là một khái niệm được thương hiệu đồng hồ Frederique Constant dùng để mô tả các mẫu đồng hồ cơ. Với khung cửa sổ này, hãng dùng để triển lãm trái tim của bộ máy ngay trên mặt số và chỉ cần đưa đồng hồ gần tai sẽ thấy được âm thanh chuyển động, như nhịp tim thực thụ.

Năm 1994, thương hiệu này giới thiệu những mẫu đồng hồ FC Heart Beat đầu tiên. Đây chính là thương hiệu đi tiên phong trong việc triển lãm tim máy đồng hồ cơ trên thế giới, tạo tiền đề cho các thương hiệu khác noi theo.

Mục đích chính của tính năng này là khẳng định đồng hồ được vận hành bằng máy cơ, sự khác biệt với máy Quartz trên thị trường. Đặc biệt, năm 2001, cỗ máy inhouse đầu tiên của thương hiệu Frederique Constant ra đời, đây thực sự là bước tiến vĩ đại của nhà sản xuất này cũng như khẳng định lại giá trị thực sự của những cố máy inhouse.

Vẻ đẹp của đồng hồ FC là sự hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng ấn tượng
Vẻ đẹp của đồng hồ FC là sự hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng ấn tượng

Cỗ máy Heart Beat tiếp tục gây ấn tượng với giới mộ điệu với họa tiết trang trí với độ khó cao, chẳng hạn như Côtes de Genève tròn, Perlage hoặc thiết kế đặc biệt đưa vành tóc ra mắt trước thay vì mặt sau. Với sự sáng tạo và thành công của mình, đồng hồ cơ Frederique Constant Heart Beat Manufacture đã giành giải thưởng chiếc đồng hồ của năm do tạp chí Horloges bình chọn. Cho đến nay, những cỗ máy thời gian này được cho là siêu phẩm hàng đầu của nhà sản xuất Thụy Sỹ này.

Những chức năng đa dạng với độ phức tạp cao

Với đồng hồ cơ Frederique Constant ngoài những chức năng thường gặp như báo giờ, ngày tháng, ban ngày/ ban đêm, 24 giờ… Với những mẫu đồng hồ tầm trung của thương hiệu này, bạn có thể được trải nghiệm tính năng lịch Tuần Trăng Moonphase hay lịch vạn niên Perpetual Calendar…

Ngoài ra, nghê nhân của thương hiệu này cũng phát triển, sáng tạo thêm nhiều tính năng độc đáo khác gửi đến giới mộ điệu toàn thế giới. Cụ thể: Mẫu đồng hồ FC máy cơ được xoay bằng một núm điều chỉnh duy nhất. Bên cạnh đó, cơ chế Tourbillon phức tạp và đẳng cấp của Thụy Sỹ với bộ hồi làm bằng Silicium được trang bị cho những siêu phẩm đồng hồ đeo tay.

Bạn yêu thích tính năng Tourbillon hay vật liệu Silicium nhưng với mức đầu tư giá thành hợp lý thì những mẫu đồng hồ FC chính hãng là lựa chọn hợp lý. Thương hiệu này làm hài lòng người dùng bởi chất lượng hoàn hảo, cỗ máy ấn tượng với giá thành phải chăng, hợp túi tiền của người dùng. Nhờ đó mà giới yêu đồng hồ toàn thế giới có thể tiếp cận được những mẫu đồng hồ cơ chính hãng và chất lượng với giá thành trong tầm với.

Suốt thời gian qua, để khẳng định và giữ trọn vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng, nghệ nhân tại Frederique Constant đã không ngừng sáng tạo và cải tiến những thiết kế của mình. Hàng loạt công nghệ nổi bật, tính năng độc đáo kết hợp với cỗ máy inhouse đã chinh phục giới mộ điệu trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng, cỗ máy thời gian ấn tượng gửi đến những đối tượng người dùng khác nhau. Vì thế, bạn hãy tham khảo thêm để đưa đến lựa chọn tuyệt vời dành cho mình.

Đến ngay Timelux để chọn lựa mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng
Đến ngay Timelux để chọn lựa mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Từ lâu, Timelux là địa chỉ chính hãng chuyên phân phối những mẫu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Xây dựng thương hiệu bằng niềm tin và sự đánh giá của khách hàng nhờ chất lượng tốt nhất, vì thế chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cơ Frederique Constant phù hợp với mức giá cạnh tranh hãy liên hệ ngay để được tư vấn kịp thời nhất.

>> Đến Timelux mua đồng hồ Frederique Thụy Sĩ chính hãng