Omega55-Wrist_2048x2048

Điểm mặt mẫu đồng hồ Omega Sapphire cao cấp trên 200 triệu

Những mẫu đồng hồ Omega Sapphire mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, chiêm ngưỡng từng chuyển động êm ái của “trái tim” bên trong. Cùng tìm hiểu những mẫu Omega Sapphire trên 200 triệu dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhé.

>> Bộ sưu tập đồng hồ nam Omega chinh phục những quý ông lịch lãm

Gần 200 năm trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp với số lượng mẫu mã đa dạng, vi đại. Các chiến tích huy hàng của thương hiệu góp phần củng cố địa vị và đẳng cấp của nhà sản xuất hàng đầu Thụy sỹ này trên thế giới và giới mộ điệu.

Đối với thị trường Việt Nam, cái tên Omega luôn là lựa chọn hàng đầu khi có ý định đầu tư một khoản tiền lớn để sở hữu mẫu mã cao cấp, chất lượng để khẳng định phong cách. Sau nhiều năm cung cấp những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, Timelux không ngần ngại giới thiệu đến khách hàng những mẫu đồng hồ Omega Sapphire ưu tú. Điều này giúp khách hàng có những khoản đầu tư thiết thực và xứng đáng.

Với mức đầu tư 200 triệu đồng thì Omega là một trong những cân nhắc xứng đáng giúp ghim lên bảng màu xanh ấn tượng. Cùng Timelux điểm qua những mẫu đồng hồ đeo tay Omega Sapphire được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong thời gian qua nhé.

Omega Seamaster Planet Ocean 600M

Thiết kế Bộ sưu tập ‘đại dương’ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời
Thiết kế Bộ sưu tập ‘đại dương’ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Cùng bắt đầu với di sản ‘đại dương’ Seamaster của nhà sản xuất này. Xuất phát từ dòng đồng hồ Planet Ocean ra mắt vào năm 2005 đến phiên bản Chronometer hiện đại và năng động chính là lời bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản đồng hồ lặn.

Thiết kế này với đường kính 43.5mm được trang bị tinh thể Sapphire chống trầy xước cực tốt và mặt số phun cát bằng Titanium Grade 5 nổi bật với sự dẻo dai và sức chịu tải. Vạch số chỉ giờ là những con số Ả Rập màu cam nổi bật ở trên nền xám cùng những điểm chỉ giờ và bộ kim có kích thước to màu trắng viền đen… Những điểm nhấn này đảm bảo được tính dễ độc của đồng hồ lặn tiêu chuẩn.

Ô chỉ ngày ở vị trí 3 giờ. Ngay trên lớp vỏ là khung Bezel gốm Silicon Nitride màu xám cùng chất liệu cao su màu cam nổi bật cùng với thang lặn trên viền Bezel được chế tạo bằng Liquidmetal®.

Thiết kế Omega Seamaster Planet Ocean 600M Master Chronometer với điểm nhấn là khả năng chịu nước nổi bật lên đến 600 mét với van thoát khí Heli cao cấp. Chúng được trang bị cỗ máy Caliber 8900 vì thế bạn có thể chiêm ngưỡng chuyển động của từng chi tiết máy ở phía sau lưng. Hơn nữa để đạt được trạng thái tốt nhất cho cái tên Chronometer, mẫu đồng hồ Omega Sapphire đã vượt qua được 8 bài kiểm tra nghiêm ngặt do METAS – Viện Đo lường Liên bang Thụy Sỹ đặt ra.

Cùng với đó, đồng hồ còn có khả năng chống từ cực tốt, chúng có thể chịu được từ trường lên đến 15.000 Gauss. Điều đặc biệt, cỗ máy này có thể cân bằng bung tự do với cuộn dây tóc Silicon loại vật liệu mới được sử dụng đảm bảo mang đến nhiều giải pháp tuyệt vời nhất.

Đồng thời, chúng sở hữu 2 Barrel – thùng năng lượng gắn nối tiếp với dây cót cuộn tự động cung cấp năng lượng dành cho cả hai. Cùng với đó là cánh quạt rotor mạ Rhodium, điểm đầu tiên bạn có thể quan sát qua mặt lưng với những đoạn cầu nối với họa tiết sóng Geneva. Những điều này mang đến giải pháp tuyệt vời, giúp khẳng định đẳng cấp và phong cách của bản thân.

Omega Seamaster Diver 300M Co-Axial

Thiết kế Omega Sapphire Seamaster Diver 300M Co-Axial giúp bạn chiêm ngưỡng từng chi tiết máy bên trong
Thiết kế Omega Sapphire Seamaster Diver 300M Co-Axial giúp bạn chiêm ngưỡng từng chi tiết máy bên trong

Chỉ với hơn 200 triệu, quý ông lịch lãm đã có cơ hội sở hữu thiết kế ấn tượng, cùng cỗ máy vận hành độc đáo bên trong.

Nằm trong bộ sưu tập “đại dương”, Seamaster Professional Diver 300M xuất hiện lần đầu vào năm 1993. Đây là mẫu mã tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với mẫu mã hiện đại gồm những đường lối thiết kế đẹp mắt cùng sự cải tiến tuyệt vời đến từ thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ này.

Thiết kế với kích thước 42mm được làm từ thép không gỉ kết hợp với vàng 18K Sedna phối hợp với viền Bezel gồm màu xanh cùng với thang lặn Ceragold. Phần mặt số cũng được thương hiệu chú ý sử dụng màu xanh lam được chạm khắc laser cùng họa tiets các đường lượn sóng.

Thuộc Bộ sưu tập Seamaster vì thế chúng sở hữu đặc trưng của thiết kế đồng hồ lặn kinh điển với những điểm chỉ giờ bản lớn. Đặc biệt, chúng phủ sơn dạ quang Superluminova với viền Rose-Gold nổi bật để đảm bảo tính dễ xem. Còn lịch ngày được chế tạo độc đáo ở khu vực 6 giờ, tạo điểm nhấn cho người dùng.

Mẫu đồng hồ Omega Sapphire này sở hữu khung xương trong bộ máy lẫn bộ kim bằng vàng 18K Sedna với van thoát khí Heli hình nón. Cùng với đó là phần dây đeo kim loại được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với vàng 18K mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng.

Sâu trong lớp vỏ đó là bộ máy Caliber 8800. Điểm nhấn đặc biệt là kính Sapphire bên dưới vì thế bạn có thể chiêm ngưỡng bộ máy với những chuyển động êm ái, nhẹ nhàng. Nhờ đó bạn có thể nắm rõ được vẻ cao cấp và ấn tượng của thiết kế đến từ Thụy Sỹ này.

Omega Speedmaster Chronograph

Sở hữu thiết kế Omega Speedmaster Chronograph đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng
Sở hữu thiết kế Omega Speedmaster Chronograph đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng

Theo như đánh giá đây là mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng của nhà sản xuất này. Thương hiệu đã từng là thành viên vinh dụ của 6 nhiệm vụ khám phá Mặt Trăng vì thế thiết kế Speedmaster huyền thoại chính là đại diện ấn tượng với tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng phiêu lưu của nhà sản xuất này.

Nếu như xét về tổng thể thì mẫu đồng hồ này mang phong cách thể thao sang trọng, lịch lãm, một thiết kế dành cho các quý cô yêu thích vẻ mới lạ. Đường kính vỏ có phần quá khổ, 38mm so với cổ tay của các cô nàng song bù lại chúng lại sở hữu màu sắc ấn tượng cùng những viên kim cương tinh tế đã phần nào che đi khuyết điểm của thiết kế này.

>> Đồng hồ Omega tốt không? Có nên sử dụng đồng hồ Omega không?

Xét cho cùng, đồng hồ cơ Chronograph đều không hoàn thiện được chức năng với kích thước nhỏ gọn được. Vì thế kích thước lớn cũng không phải vấn đề được quan tâm. Điểm nhấn ở thiết kế đồng hồ Omega Sapphire này là cả hai mặt đều được bảo vệ bằng kính Sapphire cao cấp. Với khả năng chống trầy xước, được xử lý chống phản quang cực tốt đảm bảo dễ theo dõi giờ trong nhiều điều kiện khác nhau. Hơn nữa, vỏ đồng hồ lẫn dây đeo đều được làm bằng thép không gỉ với tone màu bạc lạnh.

Tiếp theo là phần mặt số. Bên cạnh mặt số hiển thị thời gian được thể hiện bằng chữ số Ả Rập thì chúng còn có bổ sung thêm ba mặt số phụ tương tự hầu hết những mẫu bấm giờ truyền thống. Bao gồm chỉ báo giây ở vị trí 9 giờ, cửa sổ nằm lồng trong bộ điểm 12 giờ tại góc 6 giờ và bộ đếm phút Chronograph ở vị trí 3 giờ. Kết hợp này thực sự hoàn hảo và trở thành điểm nhấn cho thiết kế.

Sở hữu cỗ máy Caliber 3304 phát triển dựa trên ETA/ Valjoux 7705. Đây là cỗ máy Automatic với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 48 giờ. Được cấp giấy chứng nhận COSC khẳng định độ chính xác và điểm ấn tượng của sản phẩm này. Vì thế mà đây trở thành thiết kế đồng hồ Omega Sapphire được săn đón trong thời gian qua.

Omega De Ville Prestige 50TH Anniversary

Omega De Ville Prestige 50TH Anniversary chắc chắn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn
Omega De Ville Prestige 50TH Anniversary chắc chắn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn

Nếu bạn là tín đồ của những thiết kế cổ điển và thanh lịch thì đây là gợi ý không thể bỏ qua. Phiên bản Limited 1957 Trilogy không phải là kỉ niệm duy nhất mà hãng đã lên kế hoạch cho năm 2017. Bởi lẽ vào thời điểm đó những mẫu De Ville đang kỷ niệm 50 năm thành lập.

Thương hiệu ra mắt ba phiên bản giới hạn nhân dịp này. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng vì thế đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời cho giới mộ điệu.

Thiết kế với mặt số tráng men màu trắng với điểm chỉ giờ bằng số Ả Rập Anthracite màu đen với cọc số 12 giờ màu đỏ nổi bật. Đồng thời, vòng tròn hiển thị tính năng đếm phút ở bên trong. Cùng với đó, mốc 15 – 45 - 60 phút được đặc tả hình thoi màu đỏ nổi bật và mốc 30 phút là ô cửa sổ ngày hình tròn gọn gàng.

Omega De Ville Prestige 50TH Anniversary với mặt kính Sapphire chống trầy xước qua xử lý chống phản chiếu cùng tấm ốp hoa văn chải theo chiều dọc được chạm nổi huy chương God Chronos với chữ De Ville và 50th Anniversary” để khẳng định giá trị của mẫu đồng hồ này. Nguồn năng lượng dồi dào đến từ Co-Axial Calibre 2500 - bộ máy cơ Automatic với mức năng lượng dự trữ 48 giờ. Nó có độ chống nước 3 bar (tương đương 30 mét hay 100 feet).

Tổng thể của thiết kế này thể hiện lòng trung thành với nét thiết kế truyền thống và tiêu biểu ở bố cục mặt số cùng lớp vỏ Rose-Gold 18K đã qua đánh bóng. Cùng với đó đường kính 39.5mm là thiết kế với tiêu chuẩn độc đáo, cùng dây da nâu ấn tượng thể hiện nét độc đáo, lịch lãm và cổ điển.

Với những thiết kế đồng hồ Omega Sapphire giá trên 200 triệu với kiểu dáng độc đáo, cỗ máy ấn tượng mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm này hãy liên hệ thêm với Timelux để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn kịp thời nhất.

>> Người mới chơi đồng hồ Omega nên chọn mẫu mã nào?