Frederique_Constant_FC-718NRWM4H9_Worldtimer_Manufacture_PR_4

Điểm mặt bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant gây ấn tượng với người dùng bởi những sản phẩm thiết kế độc đáo, cỗ máy hoạt động bền bỉ. Dù mới hơn 30 năm phát triển nhưng cái tên Frederique Constant đã để lại dấu ấn riêng, chinh phục người tiêu dùng toàn thế giới.

>> Tại sao đồng hồ FC chính hãng thu hút giới mộ điệu trên toàn thế giới?

Đồng hồ FC chính hãng của thương hiệu Frederique Constant nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Sau 30 năm hình thành và phát triển, nhà sản xuất này đã gửi đến người dùng nhiều bộ sưu tập riêng với những đặc điểm và chất lượng tuyệt vời. Mỗi sản phẩm đồng hồ FC đều có đặc trưng riêng, thu hút sự chú ý của đối tượng người dùng khác nhau.

Bạn đang quan tâm đến thương hiệu đồng hồ Frederique Constant chính hãng với dòng máy khác nhau? Dưới đây là một số bộ sưu tập nổi tiếng đang được giới mộ điệu săn đón. Để hiểu rõ hơn về điều này, mời bạn tham khảo một số phân tích trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ FC chính hãng với những mẫu mã đặc biệt chinh phục người dùng
Đồng hồ FC chính hãng với những mẫu mã đặc biệt chinh phục người dùng

Ba bộ dòng đồng hồ FC đang được yêu thích

Điều đặc biệt, dù là mẫu đồng hồ FC nào cũng đều có vẻ đẹp riêng, đó là sự kết hợp giữa tình yêu, đam mê và sự sáng tạo. Đặc biệt, những mẫu đồng hồ Frederique đều chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và sang trọng với cỗ máy vận hành êm ái ở bên trong.

Song, giữa rất nhiều sự lựa chọn đó, quý khách hàng cũng nên chú ý đến những vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới đến bạn những vẻ đẹp khác lạ, riêng biệt và thú vị đang được người dùng chú ý trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu thêm để hiểu rõ tại sao đồng hồ FC chính hãng lại chinh phục được giới mộ điệu toàn thế giới.

- Tôn vinh vẻ đẹp truyền thống

Vẻ đẹp truyền thống được tôn vinh nhưng vẫn có sự cách điệu sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường và đối tượng người dùng, đây là điều mới lạ mà thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã làm được. Điển hình trong đó là mẫu FC Quartz mang đậm vẻ đẹp Thụy Sỹ.

Trong đó, vẻ đẹp truyền thống thể hiện rõ nét ở những chi tiết được chế tác cầu kỹ. Chẳng hạn như vân Guilloche Clous de Paris với chạm khắc tinh xảo, mặt số phụ Chronograph cũng như kim Breguet điệu đà màu xanh đen nổi bật… Chính điều này mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

Điều đặc biệt, sự cách điệu và nổi bật đến từng chi tiết nhưng không hề rườm rà tạo nên sự hoàn hảo cho mẫu đồng hồ. Những đường nét phức tạp nhưng hài hòa, bổ trợ cho nhau đã gợi lên thành công cho những chiếc đồng hồ truyền thống.

Hơn thế nữa, thiết kế Chronograph không xung đột với vẻ đẹp thanh lịch. Ngược lại, chúng còn mang đến hơi thơ cánh tính, vẻ đẹp đương đại cho đồng hồ Frederique Constant. Bộ máy Quartz còn rất chính xác với khả năng bấm giờ chuẩn xác, không gây thất vọng dành cho giới mộ điệu.

Đối với những mẫu đồng hồ này, bạn có thể tham khảo một số mẫu mã cụ thể dưới đây, như FC-206MPWD1S3B, FC-245N4S5, FC-292MV5B4, FC-200V5S32B, FC-292MBG5B4… Mỗi mẫu đều trang bị thêm nhiều tính năng độc đáo, giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị nhất về mẫu đồng hồ FC chính hãng và chất lượng.

Frederique Constant chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp truyền thống kết hợp với hiện đại
Frederique Constant chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp truyền thống kết hợp với hiện đại

- Đồng hồ Worldtimer đẳng cấp doanh nhân

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Worldtimer, nằm trong bộ sưu tập Worldtimer Manufacture. Với vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút khiến bất cứ ai cũng phải say đắm.

Điều đặc biệt là mỗi tác phẩm được trang bị bộ máy tự động cao cấp FC-718 được nhà sản xuất Thụy Sỹ sản xuất cửa hàng tại Plan-les-Ouates, Geneva. Trong đó, máy với cơ cấu chuyển động gồm 2 chân kính với 42 giờ dự trữ năng lượng. Chính những điều này khẳng định được giá trị, tinh xảo và độc quyền trong chế tác.

Trong những mẫu đồng hồ Worldtimer với tính năng giờ thế giới thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp của doanh nhân. Điều này được bộc lộ rõ rệt nhất trên mặt số. Kết hợp với đó là nắp lưng xuyên thấu tinh tế có thể giúp người dùng chiêm ngưỡng được sự tinh vi cùng cách thức của “trái tim” của mỗi chiếc FC.

Nét đặc biệt của mẫu đồng hồ Frederique Constant này là tất cả chức năng đều điều chỉnh qua một nút duy nhất mà không có một nút nào khác trên thành vỏ. Điều này mới thấy hết được sự tinh xảo, sáng tạo của người nghệ nhân trên cỗ máy nhỏ bé.

>> Đại lý bán đồng hồ Frederique Constant uy tín tại Hà Nội

Với dòng đồng hồ này, nếu biết giờ ở những thành phố lớn trên thế giới, người dùng chỉ cần vặn nút và điều chỉnh tên thành phố đến vị trí 12 giờ trên mặt đồng hồ. Đĩa ở bên trong thiết kế đồng bộ sẽ bảo thời gian chính xác nhất.

Vẻ đẹp tinh xảo với thiết kế độc đáo này đều thể hiện rõ tính thẩm mỹ đỉnh cao, bàn tay nghệ thuật của người nghệ nhân. Vẻ đẹp còn thể hiện ở cách bố trí và tên những thành phố lớn bằng font mảnh mai, lịch lãm với màu sắc hài hòa. Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant còn đưa đến cho người dùng phiên bản xanh Navy ấn tượng, chinh phục giới mộ điệu toàn thế giới.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu Worldtimer phiên bản Limited được người dùng săn đón. Cùng tham khảo thêm nhé:

● Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition 2020: Phiên bản này ra đời dành riêng cho thị trường Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước. Điểm đặc biệt là thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ở múi giờ GMT7+ được làm nổi bật với màu sắc đỏ ấn tượng. Ở mặt sau, hình ảnh trống đồng được làm nổi bật, đây là biểu tượng của nền văn minh lúa nước mang đến tượng cho người dùng Việt.

● Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Doha Qatar FC-718QTWM4H6: Mẫu đồng hồ này mang dấu ấn riêng dành tặng cho những khách hàng ở vùng đất của mỏ dầu. Một số điểm nhấn như phối màu đỏ Burgundy, trắng mô phỏng màu sắc quốc của của những quốc gia cùng bộ cọc số theo kiểu Ả rập.

Mẫu Worldtimer của Frederique Constant mang cả thế giới đến tầm tay bạn
Mẫu Worldtimer của Frederique Constant mang cả thế giới đến tầm tay bạn

● Đồng hồ Frederique Constant Classics Worldtimer Manufacture Dark Grey Edition FC-718DGWM4H4 và FC-718DGWM4H6: Mang nét đặc trưng của những mẫu Worldtimer với cỗ máy FC-718 ấn tượng. Với số lượng 718 chiếc trên toàn thế giới, được người dùng săn đón bởi sự độc đáo, đặc biệt.

- Khác biệt bằng đồng hồ thông minh

Mẫu Smartwatch của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant với điểm khác biệt mang dấu ấn mạnh mẽ. Trong đó chúng được giữ nguyên vẻ cổ điển, cọc số La Mã, kim phiến lá mảnh mai mang trọn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Chỉ nhìn vẻ ngoài nhiều người sẽ nghĩ đây là một cỗ máy thời gian truyền thống.

Trang bị tính năng đặc biệt, đồng bộ với hệ điều hành Android, iOS để truyền dữ liệu dễ dàng hơn. Đặc biệt, đồng hồ FC có chức năng theo dõi giấc ngủ, giúp người dùng có những biện pháp cải thiện sức khỏe tốt nhất. Nhờ những tính năng này vì thế sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và lợi ích tuyệt vời nhất.

SmartWatch của FC duy trì thiết kế trang nhã, truyền thống man đến cho người dùng giá trị hiện đại và tiện nghi kết hợp. Vì thế mà ngay từ khi ra đời, những mẫu đồng hồ FC chính hãng này đã chinh phục được người dùng trên toàn thế giới.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu mã như FC-282AS5B4, phiên bản Smartwatch nói không với màn hình cảm ứng, FC-282AS5B4 vẻ đẹp được hội tụ từ những tính năng mới… Với những cải tiến tuyệt vời, thương hiệu FC luôn gây ấn tượng cho người dùng và mang đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Timelux địa chỉ phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng và chất lượng
Timelux địa chỉ phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng và chất lượng

Mua đồng hồ FC ở đâu tốt, giá cạnh tranh

Thời gian quan, Timelux là địa chỉ uy tín, được nhiều người tìm đến khi muốn sở hữu những mẫu đồng hồ FC chính hãng, giá thành cạnh tranh. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng vì thế mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp thì đây là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant mang đến những điểm mới lạ và độc đáo. Hãy đến với Timelux để trải nghiệm rõ ràng vẻ đẹp với những tính năng ấn tượng của mẫu đồng hồ nổi tiếng này.

>> Đồng hồ Frederique Constant có tốt không? Nên dùng đồng hồ Frederique Constant không?